Sinh nhật PAC 2 tuổi

7h tối ngày 21/10/09 vừa rồi, những ai đến cafe Bách khoa viên nằm phía sau trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng hẳn sẽ thấy một bữa tiệc thật lung linh, ấm cúng. Đó chính là bữa tiệc chào mừng ngày sinh nhật CLB Thiên văn Bách khoa PAC tròn 2 tuổi (21/10/07 - 21/10/09), do chính các thành viên trong CLB tự tổ chức.




Với khoảng gần 20 thành viên tới tham dự đã làm cho bữa tiệc thực sự vui vẻ và nổi bật nhất trong quán Bách khoa viên. Mọi người đã cùng nhau ôn lại những chuyện đã qua, nói về những gì đã làm và chưa làm được. CLB Thiên văn Bách khoa chính thức được ra đời ngày 21/10/07 do 8 người cùng có niềm đam mê thiên văn cùng sáng lập. Từ đó đến nay, trải qua 2 năm hoạt động CLB đã làm được nhiều điều mà từ khi thành lập những người đầu tiên đã không thể nghĩ tới, đó chính là nhờ niềm đam mê học hỏi, tính sáng tạo không ngừng của các bạn trẻ đã góp phần rất lớn vào những thành công của CLB.

Một số hình ảnh được ghi lại tại buổi tiệc :




Bánh sinh nhật nè.




Cùng nhau thắp nến.







Cắt bánh liên hoan nào!

 




"Tăng 2" anh em cùng nhau kéo ra chợ Hòa Khánh - Liên Chiểu để nâng thêm vài chén bia cho không khí nóng hơn.  



Bữa tiệc kết thúc lúc 9h30, vừa đẹp để cho mọi người cùng về nhà nghỉ ngơi chuẩn bị cho ngày mai đi học. Qua tuổi mới mong rằng PAC sẽ ngày càng trưởng thành hơn và làm được nhiều điều hơn nữa, đạt được mục đích lớn đặt ra đó là phổ biến kiến thức thiên văn ra cộng đồng. Chúc cho PAC luôn thành công.

Thực hiện: PAC News. 
Sinh nhật PAC 2 tuổi Sinh nhật PAC 2 tuổi Reviewed by Unknown on Thứ Tư, tháng 10 21, 2009 Rating: 5

Không có nhận xét nào

Đăng ký thành viên